[POST] #RM 14 March, 2022. Weverse

ทุกคนสบายดีกันใช่ไหมครับ !

แม้ตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะทักทายทุกคนอย่างสดใสด้วยรอยยิ้มอย่างนี้ แต่ไม่รู้เลยว่าจะสั่นจนไม่รู้จะพูดออกมายังไงได้ขนาดนี้ หวังว่าจะให้อภัยผมนะครับ !

จนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นความรู้สึกที่ผมเคยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก น่าจะต้องการเวลาจนกว่าจะปรับตัวได้เลยล่ะครับ พูดถึงร้องไห้ จริงๆ แล้วที่ LA น่าจะร้องไห้เยอะอยู่นะครับ..😭

และเพราะผมนึกไม่ออกว่าจะพูดอะไรดีตลอดสามวันนี้ ทุกครั้งจองกุกกี้เรียกว่าครูใหญ่ขึ้นมาก็เลยลนลานจนไม่เป็นตัวเองเลยครับ แฮะๆ; แต่ก่อนนี้ก็มีความทรงจำว่าไม่ชอบเวลาตัวเองพูดยาวๆ โดยไร้ทิศทางจนต้องรวบจบกระทันหันอยู่เหมือนกันครับ...

พอได้มาเขียนข้อความแทนแบบนี้ก็สบายใจขึ้นเยอะเลยครับ.

ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ผมเองก็คิดว่ามีบางอย่างในตัวผมที่เปลี่ยนไป แต่จนถึงตอนนี้ผมเองก็ยังปักใจไม่ได้เลยครับว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปนั้นคืออะไร

ด้วยข้ออ้างว่าทุกคนไม่สามารถเปล่งเสียงเชียร์และลุกขึ้นยืนได้ ผมขอผลัดไปก่อนนะครับ ครั้งหน้าผมจะตกตะกอนสิ่งต่างๆ ให้ดี และจะทำอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นความบริสุทธิ์ใจในการทำมันออกมาให้ดีที่สุดของผม! เป็นเวลาหลายสัปดาห์อยู่เหมือนกันที่ผมนึกเสียใจว่าตัวผมเองยังบกพร่องอยู่นักล่ะครับ.

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมนึกย้อนถึงช่วงเวลาเมื่อก่อนนี้ ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียนมัธยมอยู่บ่อยๆ เลยล่ะครับ พอได้นึกถึงช่วงเวลาที่ใสซื่อบริสุทธิ์เหล่านั้น ผมก็ลองปล่อยความกระหายและคำถามที่ค้างคาใจไปดูครับ เมื่อเวลาผ่านเลยไป ผมก็หวังว่าจะสามารถยิ้มเยาะกับตัวเองได้ขณะที่คิดว่า "มันก็กลายมาเป็นเหมือนคลื่นที่ซัดมาแล้วหายไปอย่างที่เป็นมาเสมอแหละน่า"  ผมเองก็จะภาวนาให้วันคืนเหล่านี้นำพาเราไปสู่อนาคตที่ยอดเยี่ยมกว่านี้ครับ

เหนือสิ่งอื่นใด

ทุกคนก็สุดยอดที่สุดเหมือนอย่างที่เคยเลย. ภายใต้สถานการณ์และข้อจำกัดต่างๆ นี้ ทุกคนได้ส่งผ่านพลังงานและความจริงใจมาถึงพวกเราได้อย่างล้นปริ่มเลยครับ เพราะทุกคนเราจึงปิดฉากช่วงเวลาสามวันที่เป็นดั่งปาฏิหาริย์ลงได้อย่างงดงาม ผมเองก็มาทิ้งข้อความแสดงความขอบคุณเอาไว้หลังเรียบเรียงแล้ว เพราะอาจมีคนที่กังวลผมที่มักจะพูดไปเรื่อยโดยไร้จุดหมายกลับพูดสั้นๆ เพียงเท่านั้นน่ะครับ


ครบรอบ 5 ปีของเพลง Spring Day บังทันโซนยอนดันเองก็จะเข้าสู่ปีที่ 10 แล้วครับ

มากกว่าคำสัญญาแสนเลือนลางสำหรับอนาคตที่อยู่ห่างออกไปแสนไกล ผมจะยังคงใช้ชีวิตในแต่ละวันโดยยึดเอาพลังงานที่ได้รับแม้ปราศจากเสียงเชียร์ในวันนี้เอาไว้ ช่วยรออีกสักนิดนะครับ จนกว่าจะถึงวันที่เราจะได้ยินเสียงของกันและกันอีกครั้ง !

ขอบคุณครับ และผมรักคุณนะครับ


ปล. ไม่แน่ใจว่าจะได้อ่านกันหรือเปล่า แต่ขอบคุณสต๊าฟทุกคนและแดนเซอร์ทุกท่านที่ได้ร่วมงานกันด้วยนะครับ !


- นัมจุน

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse