[POST] #RM 4 November, 2021. Weverse

สงสัยจังว่าทุกคนสบายดีกันไหมน่ะครับ..

แม้ว่าการเขียนข้อความยาวๆ จะค่อยๆ ยากขึ้นสำหรับผม แต่ถ้าไม่เขียนดูบ้างก็เหมือนว่าจะลืมวิธีเขียนทั้งหมดไปเสียอย่างนั้น ก็เลยมาลองเขียนดูหลังหายไปพักหนึ่งครับ

แม้ว่าผมจะไม่แน่ใจว่าจะถ่ายทอดสิ่งต่างๆ ที่ผุดขึ้นมาในความคิดออกมาได้มากน้อยแค่ไหน แต่ความคิดที่หวังให้คนที่ผมรัก คนที่รักพวกเราทุกคน สุขภาพดีและมีความสุขให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้นั้นไม่เคยเปลี่ยนไปแม้สักน้อยเลยครับ

ผมก็เช่นกัน ที่ยิ่งตามหาความมั่นคงและความสงบสุขมาเป็นเวลานาน แต่ก็ไม่สามารถกำจัดความคิดที่ว่าผู้คน รวมถึงตัวผมเองด้วย ต่างต้องการดราม่าสักอย่างบ้าง เหมือนดั่งโรคชนิดหนึ่งที่คอยมาเยือนให้เรากังวลทุกครั้งยามที่ทุกสิ่งดูมั่นคงขึ้นแม้สักนิดเลยครับ

ผ่านมาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่ที่ผมมาที่โซลเมื่อตอนอายุ 17ปี  แต่บางครั้งเมื่อมองย้อนกลับไป ก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกันครับที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ท้ายที่สุดแล้วผมก็พึ่งอายุ 28ปีเอง และเหมือนกับว่าผมเองก็ต้องการเวลาอีกยาวนานจนบอกกำหนดไม่ได้ เพื่อที่จะเป็นคนที่แข็งแกร่งมั่นคงได้ตามที่ใจหวัง

ที่จริงแล้ว ผมกลับมาเริ่มเขียนบันทึกอีกครั้งไม่นานมานี้ แต่เพราะวันนี้เกิดรู้สึกไม่อยากจับปากกา ก็เลยย้ายมาเขียนบันทึกที่นี่แทน.

ทำไมช่วงเริ่มกับช่วงจบโพสต์ถึงเหมือนกับโพสต์สมัยที่ผมเขียนลงในแฟนคาเฟ่เสมอเลยนะ.

คิดถึงมากๆ และนึกถึงอยู่เสมอเลยนะครับ.

ฤดูหนาวที่มักมาเยือนอย่างฉับพลันจนน่ากลัว กลายมาเป็นฤดูที่ยอดเยี่ยมสำหรับการหนีออกไปเดินเล่น หลังจากนี้เมื่อสายลมที่พัดผ่านอุ่นขึ้นสักหน่อย ขอให้เราได้พบกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม ในระหว่างที่รอนี้ ผมก็จะทำงานดนตรีต่อไปอย่างที่เป็นอยู่เสมอมา ออกกำลังกายฟิตหุ่น ตั้งสติให้ดีทุกวันนะครับ แฮะๆ

คิดถึงนะครับ!

- นัมจุน


Comments

  1. ขอบคุณนะคะสำหรับข้อความ คำแปลสวยงามแบบนี้เสมอเลย พักผ่อนด้วยนะคะ ^^

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse