[SPEECH] #RM : 5 January, 2020 Golden Disk Awards Daesang

ก่อนอื่นเพราะไม่รู้ว่าจะได้เรียกกันอีกเมื่อไหร่ ขอตะโกนเรียกดังๆ ก่อนนะครับ ARMYYYY!!! งานวันนี้เป็นงานประกาศรางวัลสุดท้ายของเราในปี2019 และยังเป็นงานประกาศรางวัลแรกในปี2020เช่นกันครับ ต้องขอบคุณทุกท่านที่อยู่ ณ ที่นี้ และที่คอยจ้องมองเราอยู่เสมอที่ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับเรา ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่มีความสุขมากครับ ได้ทํากิจกรรมอย่างเต็มที่ ได้พักผ่อนเต็มที่ ได้รักกันและกันกับทุกคนอย่างเต็มที่ ความทรงจําเมื่อ10ปีที่แล้วยังคงชัดเจนครับ ยังคงจําวันที่ผมเข้ามาที่ชินซาดงด้วยทรงผมสุดโต่งเพื่อมาพบบังชีฮยอกพีดีนิมเป็นครั้งแรกได้เป็นอย่างดี หลังจากนั้นมา เหมือนว่าพวกเราก็ได้เขียนช่วงเวลาตลอด 10ปี ด้วยชื่อของบังทันโซนยอนดันกันมาอย่างเต็มเปี่ยม และตอนนี้ก็ปี 2020แล้วครับ ก็หวังว่าช่วงปี2020ทั้งหมดจะได้เขียนมันไปกับอาร์มี่ที่อยู่เคียงข้างกันมานะครับ ในภายภาคหน้า พวกเราจะเดินหน้าเขียนหนังสือด้วยชื่อของพวกคุณทุกคนดูครับ ขอบคุณครับ และมีสิ่งที่ผมอยากจะกล่าวอีกนิดครับ พวกเรานั้นค่อนข้างโชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากหลายๆ ท่าน และการที่เราได้มายืน ณ ที่ที่มีแสงไฟ สปอตไลท์ส่องถึงตรงนี้นั้น ก็มาจากโชคมากมาย แม้เราว่าจะพูดแบบนี้ได้ก็ตาม แต่ยังมีศิลปินอีกมากมายที่ยังคงมุ่งมั่นสร้างผลงานดนตรีจากใจจริงในที่ที่มองไม่เห็นอยู่ครับ ในปี2020นี้ ขอให้ความพยายาม ความหมั่นเพียร และความจริงใจของพวกเขาเหล่านั้นส่งผ่านไปถึงทุกคน ขอให้ความตั้งใจของเขาไม่สูญเปล่า สิ่งใดที่ไม่เป็นไปตามที่ควรในช่วงปี2010 ก็ขอให้จบลงที่ช่วงปี2010นี้ และหากช่วงปี2020 จะเป็นปีที่ดีขึ้นและยุติธรรมขึ้นแม้สักนิดได้ก็คงดีครับ ขอบคุณ และอยากบอกว่าผมรักศิลปินที่เป็นต้นแบบให้ผมได้เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจทุกท่าน และสําหรับสต๊าฟทุกท่านที่คอยช่วยเหลือเรา เมมเบอร์ทุกคน และแน่นอนสุดท้ายนี้อาร์มี่ของเรา ขอบคุณครับ ผมรักคุณครับ!

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse