[SPEECH] #RM : 22 June 2019 5th Muster, Magic Shop Seoul


คุณจีมินพูดถึง “สีม่วง” เมื่อวานนี้ ที่จริงแล้ว.. เจ้าสีม่วงนี้เป็นสีที่หลากหลายมากเลยใช่ไหมล่ะครับ? ถ้าพูดว่าสีม่วงviolet ก็สีม่วง จะ purple ก็สีม่วง มีสีม่วงหลายแบบมากเลยใช่ไหมล่ะครับ.. ดังนั้น สําหรับผมเอง สีม่วงก็มีความหมายที่หลากหลายสําหรับผมเหมือนกันครับ อย่างที่ว่าเวลาที่สภาพจิตใจของคนเราอ่อนแอลง ก็จะชอบสีม่วงขึ้นมา สีม่วงถูกจดจํามาในแบบนั้น ถูกมองด้วยความคิดในแง่ลบก็มาก แต่จริงๆ แล้ว การที่มีทั้ง violet และ purple อยู่ในเรนจ์ของสีม่วงเหมือนกัน ก็แสดงถึงความหลากหลาย เราเองก็หวังว่าถ้าเราจะสามารถสร้างเฉดของสีม่วงที่เป็นสีเฉพาะสําหรับเราเท่านั้นได้ในอนาคตก็คงดีครับ


แล้วก็ คุณเจโฮปจําได้ไหมครับ? ประมาณช่วงปี 2011 ผมน่ะยังลืมมันไม่ได้เลย ถ้ามองจากบนเวทีนี้น่าจะเป็นฟากโน้น(มองไปที่คนดูชั้น2-3) ตอนนั้นพวกเรามาดูคอนเสิร์ตของรุ่นพี่คนนึงที่ยิมนาสติกสเตเดี้ยมนี้ คําพูดของฮยองที่รู้จักกันคนที่ชวนเราไปดูคอนวันนั้น ผมยังจําได้ไม่ลืม “อ้าว มาหรอ” พี่เขาพูดไปขําไป... พวกผมเลยรู้สึกว่า.. พวกเรานี่ไม่ได้รับการต้อนรับเท่าไรนัก.. เหมือนว่าเรามาดู ทั้งที่ไม่สมควรได้มาดูอย่างนั้นหรือเปล่านะ? แต่ว่าก็ได้ดูคอนเสิร์ตอย่างสนุกสนานนะครับ


ดังนั้น ก็เหมือนกับที่พวกเราพูดกันตอนก่อนเดบิวท์นั่นแหละครับ ก่อนตาย... ถ้าได้ขึ้นแสดงที่ยิมนาสติกสเตเดียมดูสักครั้งก่อนตายก็คงดี, แล้วค่อยลาวงการไปก็คงดี (หัวเราะ) ครับ ผมจําเรื่องราวเหล่านั้นได้... อ่า ตอนนั้นคิดถึงเรื่องนี้มากเลยครับ ถ้าได้แสดงที่ยิมนาสติกสเตเดียมดูสักครั้ง. ดังนั้น แม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ผมอยากบอกกับทุกคนที่ทําให้วันนี้เกิดขึ้น พวกคุณได้ร่ายมนต์วิเศษและทําให้เราได้เป็นตัวแสดงหลักบนเวทีนี้ในวันนี้ ขอบคุณมากครับ


(เมนท์ช่วงปิดคอน)

อ่า ทุกคนครับ ผ่านไปอีกวันนึงแล้วนะครับ. ผมคงไม่มีวันลืมช่วงเวลาแสนวิเศษราวกับต้องมนต์ที่เราได้ใช้ร่วมกันที่เมจิกช็อปแห่งนี้ และนี่คือเพลงสุดท้ายจริงๆ ของวันนี้ที่เราจะร้องไปพร้อมๆ กับกาแล็กซี่ของอาร์มี่ เสียงเชียร์ของอาร์มี่. ขอบคุณครับ

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse