[SPEECH] #RM : 10 October, 2020. MAP OF THE SOUL - ON:E Ending ment

การมุ่งหน้าเดินทางครั้งแรกของเรานั้นเกิดขึ้นจากการรวมตัวของเด็กหนุ่มทั้งเจ็ดคน และความฝันเล็กๆ เท่านั้นเองครับ มีหลายคนกล่าวไว้ว่า การทําฝันให้เป็นจริงนั้นต้องยอมทิ้งอะไรหลายอย่าง สิ่งที่เรารัก สิ่งที่เราเชื่อ สิ่งที่เราอยากปกป้อง มีคํากล่าวว่าการได้มาซึ่งสิ่งที่อยากได้นั้นต้องแลกกับการทิ้งทุกอย่างไปใช่ไหมครับ และสิ่งที่เขาว่ากันไว้แบบนั้นนั่นจริงเสียยิ่งกว่าจริงอีกครับ ประตูของโลกนี้นั้นช่างแข็งแกร่ง กําแพงของโลกนี้ช่างสูงนัก และไม่ได้เปิดรับพวกเราอย่างง่ายดายเลยครับ แต่พวกเรานั้นไม่เคยหยุด เพราะบนโลกนี้ไม่ได้มีแค่ถนนสายเดียว และบนเส้นทางนั้นเอง ที่เราได้พบกับคนที่เหมือนกับพวกเราอีกมากมาย เหมือนกับทุกท่านที่อยู่ ณ ที่นี่ เราได้พบผู้คนเหล่านั้น และทําให้การ ก้าวทัพของเราที่เป็นเพียงจุดเล็กๆ กลับเป็นการเดินหน้าที่ยิ่งใหญ่เหลือเกินในเวลาเดียวกัน ดนตรีคือภาษาของเรา แผนที่คือความฝันของเราครับ เราจะเดินหน้าไปด้วยกันตลอดกาลด้วยการร้องบรรเลงด้วยภาษาและเรื่องราวที่แตกต่าง บังทันโซนยอนดันไม่ใช่เรื่องราวของคน7 คน แต่เป็นเรี่องราวของ คุณ ผมและเราทุกคนครับ

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse