[PRESS CONFERENCE] #RM งานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิล Dynamite

ตั้งแต่เดบิวท์จนถึงตอนนี้ ผมคิดว่าสื่อมวลชนทุกท่านคือผู้ที่เชื่อม “เรา” กับ “โลก” เข้าด้วยกัน ต้องขอบคุณข่าวที่ถูกตีพิมพ์ที่ทําให้เราได้รับการแสดงความยินดีมากมายเมื่อมีเรื่องราวดีๆ ดังนั้นเราจึงรู้สึกขอบคุณอยู่เสมอเลยครับ และเราคิดว่าสื่อมวลชนทุกท่านคือพาร์ตเนอร์ที่ผลักดันบังทันโซนยอนดันไปข้างหน้าร่วมกันเสมอมา ครั้งนี้ก็น่าเสียดายที่ต้องมาทักทายกันทางออนไลน์แบบนี้ จริงๆ แล้วพวกเราเองก็อยากได้พบผู้สื่อข่าวทุกท่านด้วยตัวเอง เราควรจะได้ยินเสียงทุกท่านถามคําถาม ได้แลกเปลี่ยนความรู้สึกและพูดคุยกับทุกท่านด้วยตัวเอง แม้ว่าการที่ไม่สามารถทําแบบนั้นได้ช่างน่าเสียดาย และรู้สึกขอโทษอยู่ในใจ แต่เราต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่าสําหรับทุกคําถาม และข่าวทุกชิ้นด้วยนะครับ ช่วยเอ็นดูการทํากิจกรรมโปรโมตเพลงใหม่ของพวกเราด้วย และไม่ว่าเมื่อไรก็ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอนะครับ ขอบคุณครับ

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse