[POST] #RM : 4 December 2019 Weverse

ปลายปีทีไร ผมจะรอคอยการขึ้นแสดงอย่างใจจดจ่อจนเหมือนว่าหัวใจจะระเบิด การได้มีช่วงเวลาแบบนี้นั้นมีความสุขมากเลยล่ะครับ ผมยังจําช่วงเวลาก่อนนี้ที่เรานั่งกินข้าวกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น หน้าทีวีที่นนฮยอนดงเมื่อ7 ปีก่อน พลางพูดคุยกันว่าเมื่อไหร่เราจะได้ไปงานปลายปีกันบ้างนะ 7ปีหลังเดบิวท์ผ่านไป, ผมเคยคิดว่างานปลายปีนั้นไม่ใช่ของเราโดยสิ้นเชิง แต่เป็นการแสดงความยินดีและทําให้ช่วงเวลาปลายปีของใครสักคนส่องประกายได้ แต่วันนี้พอได้มองไปรอบๆ ตัวก็ได้รู้ครับ ว่านี่ก็เป็นช่วงเวลาที่เราได้รับความรักมากมายเหลือเกิน ต้องขอบคุณทุกคน ปีหน้าก็จะสู้ต่อไปครับ ผมเองเพื่อไม่ให้เหนื่อยล้า ตอนนี้ก็จะไปออกกําลังกายต่อเลยครับ ผมอยากบอกว่าผมรักคุณนะครับ อยากจะกอดพวกคุณทีละคน ขอให้เราทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีความสุขกันนะครับ ผมรักคุณครับ

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse