[POST] #RM : 3 August, 2021 Weverse

ขอโทษที่ตอบโพสต์น่ารักกกกกกกกๆ ทั้งหมดนี้ไม่ได้นะครับ แต่พวกคุณคือความหวานที่น่ารักที่สุดเบย🍭🎂🍯🍰🧁🍫🍬🍭 มีหลายอย่างที่ผมอยากจะบอกแต่ก็ผลัดมาเรื่อยๆ.. มีทั้งสิ่งที่เสียดายและรู้สึกขอบคุณมากมายเหลือเกิน แล้วก็เหมือนว่าผมจะไม่สามารถเติมเต็มความคาดหวังที่มีได้ ก็เลยรู้สึกขอโทษเสมอเลยครับ ในขณะที่ผมรู้สึกตื้นตันอย่างสุดซึ้งกับการที่(คุณ)มอบสิ่งที่มากมายเกินกว่าที่ผมคู่ควรจะได้รับนั้น ผมก็จะปักหมุดไว้ในใจอยู่เสมอว่าแม้จะเป็นของเรา แต่แท้จริงแล้วสิ่งเหล่านี้เป็นของพวกคุณทุกคนนะครับ. เพราะพวกคุณ จะวันนี้หรือพรุ่งนี้ ผมก็จะฮึดสู้ดูครับ. ขอบคุณครับ! 💜

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse