[POST] #RM : 23 September 2020 Weverse

แม้จะยากที่จะยอมรับ แต่เราไม่สามารถแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้หรอกครับ ผมเองบางครั้งก็รู้สึกว่ามันมากมายเกินที่จะรับไหวเหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่คิดว่ามันหนักหนาไม่ไหวแล้ว ผมจะนึกถึงใบหน้าของคนที่ผมรัก และคนที่รักผม เช่นคุณเป็นต้น เรื่องแย่ๆ ทั้งหลายเกิดขึ้นได้จริงๆ นั่นแหละครับ และมันอาจจะไม่เปลี่ยนแปลง แต่การปล่อยให้ตัวเองร่วงหล่นลง และลองล้มลุกคลุกคลานบ้างก็ไม่เป็นไรนะครับ ผมหวังว่าเราจะเข้มแข็ง และสามารถโบยบินไปด้วยกันได้ ไม่ว่าจะมีอะไรอยู่ที่ผืนแผ่นดินข้างใต้นั้นก็ตาม

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse