[POST] #RM 12 Sep 2019 From RM - Birthday Message

ในปลายฤดูร้อนที่ฝนตกแบบนี้ สบายดีกันไหมครับ? ที่จริงแล้วความทรงจําเกี่ยวกับวันเกิดก่อนช่วงอายุ 20ปีของผมนั้นช่างเลือนลาง ถ้ามองย้อนไปก็น่าจะพิเศษ แล้วก็เท่อยู่พอตัวล่ะครับ วันเกิดน่ะ ไม่ใช่วันที่ “ตัวผม” จะได้รับการอวยพร แต่เป็นวันที่จะได้แสดงความขอบคุณกับ “ผู้มีพระคุณที่ให้กําเนิด” มากกว่าครับ ผมที่เคยคิดแบบนั้น กลับได้รับการอวยพรในวันที่12 กันยายนมามากมายกว่า 7 ปีแล้ว เช็กสเปียร์เคยกล่าวไว้ว่า “We are advertis’d by our loving friends” ผมจึงคิดได้ว่า เพราะผมได้รับการยอมรับและโอบล้อมจากทุกคนที่รักผม วันนั้นจึงกลายมาเป็นวันที่พิเศษมากได้เพราะพวกคุณทุกคน ผมคิดว่าจะเป็นยังไงนะ หากผมจะได้เป็นคนที่ทําให้ทุกคนได้รับการยอมรับและโอบล้อมไปด้วยความรัก และความสัตย์จริง และเหมือนเช่นเคย หากว่าหัวใจของผมจะไม่อาจส่งผ่านไปผ่านทางคําพูดได้ ผมคงไม่อาจพูดได้ว่าผมได้สัมผัสถึงความรักที่ท่วมท้นทั้งหมดนี้ แต่หลังจากคุณได้อ่านจดหมายสั้นๆ นี้ หวังว่าคุณจะมีความสุขได้อีกนิดหนึ่ง แค่สักชั่วโมงก็ยังดี ผมรักคุณ นัมจุน

Comments

Popular posts from this blog

[TRANS] บังทันโซนยอนดัน RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์

#HappyNamjoonDay [TRANS] 💜เบื้องหลังบทความ RM ผู้ขี่จักรยานตารึงงี่ แทนการขับรถซูเปอร์คาร์ แบบสายไปนิด💜 โดยคุณ @isakchoi

[POST] #RM : 1 January, 2020 Weverse